Excel đến thanhtuong.vn 365 Word cho thanhtuong.vn 365 Excel 2021 Word 2021 Excel 2019 Word 2019 Excel 2016 Word năm nhâm thìn Excel 2013 Word 2013 Excel 2010 Word 2010 Excel 2007 Word 2007 coi thêm...Ít hơn

Khi bạn có nhu cầu di chuyển dữ liệu từ bảng Word thanh lịch Excel, chúng ta có thể tránh được việc phải nhập lại tài liệu đó bằng phương pháp sao chép thẳng tài liệu đó từ Word. Khi bạn xào nấu dữ liệu từ bảng Word vào Excel trang tính, dữ liệu trong những ô của bảng Word sẽ được dán vào một trong những ô đơn nhất trên trang tính.

Bạn đang xem: Phần mềm chuyển word sang excel


Quan trọng: Sau khi dán dữ liệu, bạn có thể phải dọn sạch dữ liệu để hoàn toàn có thể tận dụng tính năng thống kê giám sát trong Excel. Ví dụ: rất có thể có thêm không gian không mong muốn muốn trong các ô, số rất có thể được dán dưới dạng văn bạn dạng chứ không phải giá trị số mà chúng ta cũng có thể tính toán hoặc ngày tháng ko được hiển thị đúng. Để được giúp đỡ với định dạng số bên dưới dạng ngày, chi phí tệ, xác suất phần trăm, v.v., xem mục Định dạng số. Để được giúp đỡ với định dạng dạng hình bảng, xem mục Định dạng bảng Excel.


Trong tư liệu Word, lựa chọn hàng với cột của bảng mà bạn muốn sao chép vào trang tính Excel. Hãy bảo đảm an toàn không có bất kỳ chuyển dòng bổ sung cập nhật nào trong số ô của bảng, còn nếu như không điều này hoàn toàn có thể dẫn đến những hàng vượt Excel. 

Để coppy vùng chọn, nhận CTRL+C.

Trong trang tính Excel, lựa chọn góc trên phía trái của vùng trang tính nơi bạn muốn dán bảng Word.


Lưu ý: Đảm bảo rằng vùng dán trống trước lúc dán dữ liệu. Tài liệu trong ô của bảng Word sẽ gắng thế bất kỳ dữ liệu hiện có nào trong những ô của trang tính trong vùng dán. Nếu cần, hãy xem lại bảng trong Word trước để chứng thực kích thước của bảng.

Xem thêm: Sách Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản, 8 Cuốn Sách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Hay Nhất


Nhấn CRL+V.

Để kiểm soát và điều chỉnh định dạng, bấm vào Tùy

*
Dán kề bên dữ liệu chúng ta đã dán, rồi thực hiện các bước sau:

Để áp dụng định dạng được áp dụng cho những ô của trang tính, bấm Khớp Định dạng Đích.

Để thực hiện định dạng của bảng Word, bấm Giữ Định dạng Nguồn.


Lưu ý: Excel sẽ dán văn bản của từng ô vào bảng Word vào trong 1 ô đối kháng lẻ. Sau khi dán dữ liệu, chúng ta cũng có thể phân phối tài liệu qua các ô bổ sung cập nhật trong cột (ví dụ: để chia họ cùng tên sao để cho họ cùng tên xuất hiện trong các ô riêng biệt biệt) bởi lệnh Văn bản thành Cột. Để hiểu thêm thông tin, xem mục cung cấp nội dung của ô vào những cột liền kề.


*
*
*

Cảm ơn bạn! Bạn có muốn góp ý gì nữa không? (Bạn càng cho biết thêm nhiều thông tin, chúng tôi càng cung ứng bạn được giỏi hơn.)Bạn có thể giúp bọn chúng tôi nâng cấp không? (Bạn càng cho thấy nhiều thông tin, chúng tôi càng hỗ trợ bạn được giỏi hơn.)